Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

HƯỚNG DẪN VỆ SINH XE ĐẨY CHO BÉ


Đồ chơi trẻ em là sản phẩm rất cần thiết cho bé yêu của bạn. Bé yêu có thể phát triển trí thông minh hay không một phần là do đồ chơi cho bé. Những sản phẩm đồ chơi thông minh, đồ chơi gỗ giúp bé học mà chơi, chơi mà học tự do vui chơi và phát triển thể chất, trí thông minh. Vệ sinh xe đẩy trẻ em đúng cách sẽ giúp bé có được thế giới đồ chơi cho bé lành mạnh và đảm bảo độ bền đẹp cho xe.

Xe đẩy trẻ em là một trong những phương tiện mang lại rất nhiều tiện ích dành cho mẹ và bé, gắn bó với bé trong thời gian dài. Đặc biệt, bé ở độ tuổi nhỏ thường có sức đề kháng yếu nên ngoài việc chọn một chiếc xe đẩy trẻ em chất lượng tốt, phù hợp thì cần thường xuyên vệ sinh, bảo quản xe đẩy đúng cách bé mới được dao chơi an toàn, lành mạnh. 

Do đó, ngoài việc giúp trẻ có được thế giới đồ chơi cho bé vệ sinh thì bố mẹ cần thường xuyên vệ sinh chiếc xe đẩy trẻ em thật tốt. Để làm tốt điệu này, bố mẹ cần lưu ý những điểm quan trong khi vệ sinh xe đẩy sau: 


- Vệ sinh theo định kỳ: Vệ sinh xe đẩy là việc làm cần thiết mà bố mẹ nên làm để xe luôn sạch sẽ, không bị nhiễm khuẩn ảnh hưởng không tốt tới con trẻ. Bố mẹ có thể lau chùi thường xuyên khung xe, rửa sạch. 

- Vệ sinh một số vị trí quan trọng 

Cách vệ sinh từ vị trí của xe đẩy cũng có thể áp dụng theo phương thức vệ sinh đồ chơi phù hợp với chất liệu, tùy vào chất liệu của đồ chơi như nhà bóng trẻ em hay bể bơi, đồ chơi bằng gỗ để đảm bảo đồ chơi sạch sẽ, bền đẹp. 


+ Bánh xe là bộ phận tiếp xúc với mặt đất nên là bộ phận ẩn chứa nhiều vết bẩn, vi khuẩn nên cân vệ sinh, lau rửa bánh xe thật sạch. Bố mẹ có thể dùng vòi phun nước cường độ mạnh, bàn chải để cọ sạch bánh xe. 

+ Không để xe ngoài trời hay cọ rửa khung xe bằng hóa chất có tính oxy hóa vì có thể khiến chiếc xe đẩy cho bé có thể bị gỉ hoặc ẩm ước gây nhiễm khuẩn, không tốt cho sức khỏe và cũng ảnh hưởng tới độ bền của xe. Hãy sử dụng một miếng vải ướt và lau qua những vết bẩn bám trên khung đảm bảo độ bền của xe. 

+ Đối với những chiếc xe đẩy trẻ em có thêm bàn ăn phía trước bố mẹ cũng cần chú ý để đồ ăn, uống ngay ngắn an toàn, tránh cho bé đổ vào xe và người bé. Đồng thời, vi bàn ăn trên xe có ăn hưởng để vệ sinh thực phẩm nên có thể dụng sản phẩm vệ sinh an toàn để làm sạch bàn ăn mỗi ngày. 

+ Lớp vải, đệm nên tháo rời và giặt sạch định kỳ 2 tuần/ lần hoặc khi bé vô tình làm bẩn, rơi đồ ăn. 

+ Ngăn chứa đồ của xe cũng cần vệ sinh để đảm bảo chiếc xe của bé được sạch sẽ, cho bé vui chơi an toàn nhất 

Chọn xe đẩy trẻ em tốt, sử dụng và vệ sinh nó thường xuyên đúng cách chính là cách bố mẹ bảo vệ bé yêu để bé khỏe mạnh, có một tâm hồn lạc quan, có thêm thời gian cạnh bố mẹ và thật nhiều hiểu biết về thế giới xung quanh rộng lớn của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét