Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

Một số chú ý khi chọn mua hoặc thuê đồ chơi cho bé


Các mẹ đều biết Đồ chơi trẻ em là sản phẩm rất cần thiết cho bé yêu của bạn. Bé yêu có thể phát triển trí thông minh hay không một phần là do đồ chơi cho bé. Những sản phẩm đồ chơi thông minh, đồ chơi gỗ giúp bé học mà chơi, chơi mà học tự do vui chơi và phát triển thể chất, trí thông minh, là một món quà ý nghĩa mà ba mẹ dành tặng cho bé bắt đầu năm học mới. Bố mẹ muốn thuê cho bé thật nhiều món đồ chơi để giảm bớt chi phí mua đồ cho bé?




Vậy cần chú ý những gì khi thuê đồ chơi cho bé đây:

1. Xuất xứ

Nên chọn những món đồ chơi cho bé có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cho dù là mua hay thuê thì nguồn gốc luôn là yếu tố hàng đầu được các bậc phụ huynh quan tâm khi lựa chọn đồ cho bé. Chỉ có những món đồ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng mới đem lại độ an toàn cho sức khỏe của bé và nhất là độ bền của sản phẩm cũng được bảo đảm.

Những món đồ chơi không rõ nguồn gốc xuất xứ thì không nên chọn thuê cho bé để phòng tránh trường hợp trong quá trình chơi có thể ảnh hưởng đến hệ hô hấp và làn da của con. Hãy hỏi rõ về món đồ trước khi quyết định thuê về nhà cho bé.

2. Tham khảo ý kiến của bé

Nếu bé đã biết lựa chọn món đồ chơi hoặc bé đã thể hiện sự yêu gét rõ ràng thì mẹ nên tham khảo ý kiến của bé để tránh tình trạng bé không thích chơi món đồ chơi mà mẹ thuê về như vậy vừa mất tiền thuê đồ chơi, tiền phí vận chuyển mà bé thì hoàn toàn không hề muốn ngó ngàng tới món đồ chơi.

Các bé thường cả thèm chóng chán nên mẹ cũng phải ra điều kiện đối với con khi bé quyết định chọn thuê một món đồ chơi ví dụ như bé chơi ngoan không phá đồ hay không mè nheo thì mẹ sẽ thuê thêm những món đồ chơi khác cho bé chơi. Không nên thuê quá nhiều món đồ chơi cùng một lúc như vậy bé sẽ dễ cảm thấy bị nhàm chán trước các mon đồ, không biết tận dung chơi các món đồ này đặc biệt là bé sẽ không cảm thấy trân trọng những món đồ khi mẹ mất công tìm kiếm và thuê về nhà cho bé chơi.

3. Vấn đề an toàn của món đồ chơi

Vì là dịch vụ cho thuê đồ chơi nên nhiều khi những món đồ chơi này không được xử lý kỹ và vấn đề an toàn cho bé không được đảm bảo. Mẹ có thể vệ sinh các món đồ chơi cho bé sau khi thuê về nhà bằng cồn khô hoặc chất khử trùng chuyên dụng, hạn chế thuê các món đồ chơi bằng vải hay có thể biến dạng khi bé chơi. Bởi các bé thường hiếu động nên nhiều khi không giữ được độ thẩm mỹ của sản phẩm như vậy sẽ rất phiền khi trả món đồ cho các dịch vụ cho thuê đồ chơi. Các góc cạnh của món đồ chơi cần vệ sinh sạch sẽ bởi những khe, góc này là nơi vi khuẩn trú ngụ và bé rất có thể sẽ bị lây nhiễm mầm bệnh nếu mẹ không vệ sinh sạch sẽ cho bé chơi.

Nếu thuê các món đồ chơi bằng vải như ghế ngồi đa năng hay xe đẩy trẻ em…mà độ thẩm mỹ của chúng không còn được như ban đầu hoặc chúng đã quá cũ hoặc dính nhiều vết bẩn thì cũng không nên thuê chơi bé sử dụng vừa không an toàn, bé sử dụng nhìn cũng không được đẹp mắt.

4. Phụ kiện của món đồ chơi

Khi thuê đồ nên để ý các món đồ chơi xem chúng gồm những chi tiết gì và cấu tạo của món đồ chơi đó để thuận tiện hơn trong việc tháo lắp và khi trả lại cho các dịch vụ không gặp nhiều phiền phức. Tốt nhất là nên để nhân viên tháo lắp các món đồ để họ dễ dàng kiểm tra hơn.

dochoimaugiao.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét