Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

NHỨNG LOẠI ĐỒ UỐNG " NÊN VÀ KHÔNG NÊN " CHO BÉ UỐNG LÚC KHÁT


Các mẹ đều biết Đồ chơi trẻ em là sản phẩm rất cần thiết cho bé yêu của bạn. Bé yêu có thể phát triển trí thông minh hay không một phần là do đồ chơi cho bé. Những sản phẩm đồ chơi thông minh, đồ chơi gỗ giúp bé học mà chơi, chơi mà học tự do vui chơi và phát triển thể chất, trí thông minh, là một món quà ý nghĩa mà ba mẹ dành tặng cho bé bắt đầu năm học mới. Dinh dưỡng cho bé hợp lý cũng là điều mà các mẹ nên đặc biệt quan tâm.

Phần lớn bố mẹ đều chưa quan tâm đúng mức đến việc cho con uống nước hàng ngày, điều đó có thể dẫn đến những ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của trẻ.

Bạn có biết rằng 85% trẻ em trong độ tuổi đi học không uống đủ lượng nước cần thiết mỗi ngày? Với sự tiện lợi của nhiều loại đồ uống, nước giải khát được bán trên thị trường có thể khiến cho các bậc phụ huynh lơ là tầm quan trọng của việc nạp đủ lượng nước một cách lành mạnh cho trẻ.

Infographic dưới đây sẽ cung cấp cho các bậc phụ huynh những lưu ý quan trọng về các loại đồ uống phù hợp và không phù hợp cho con yêu của bạn.


(Nguồn: Babycenter)
Theo Bana Houz / Trí Thức Trẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét